GHOST BOY – CHƯƠNG 46

    CHƯƠNG 46: CON NGƯỜI THẬT CỦA TÔI   “Anh sẽ không tô hồng việc này,” tôi viết như vậy với cô trong email. “Anh sẽ nói hết với em về những điều mà anh cần được trợ giúp, và nếu như em muốn thay đổi quyết định của mình, thì cũng không sao … Continue reading

GHOST BOY – CHƯƠNG 45

    CHƯƠNG 45: GẶP MICKEY?   “Em có chuyện này muốn hỏi anh,” Joanna nói vậy khi tôi nhìn thấy gương mặt cô trên màn hình. Lúc đấy là vào giữa tháng 2, và chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc kể từ khi mới biết nhau. Trong vòng một tuần đầu tiên, chúng … Continue reading

GHOST BOY – CHƯƠNG 44

    CHƯƠNG 44: MỌI THỨ ĐỀU THAY ĐỔI   Tôi biết rằng một cuộc đời có thể bị hủy hoại chỉ trong một khoảnh khắc: một chiếc xe hơi lạc tay lái trên con đường tấp nập, một vị bác sĩ tiến đến và thông báo tin tức xấu, hay một bức thư tình … Continue reading