A MILLION LITTLE PIECES – CHƯƠNG 6 (2)

10bb647bf66c30e969a708d2b7894cce

 

CHƯƠNG 6 (tiếp)

 

Tôi mặc xong quần áo và rời khỏi phòng. Tôi đi lấy dụng cụ lau rửa và đi vào toilet được phân công, và dù cho nó chẳng có vẻ gì là bẩn cả, thì tôi vẫn quỳ xuống và bắt đầu lau dọn.

Này.

Tôi quay lại. Roy đứng bên cửa.

Cậu làm ăn như cứt ấy vào ngày hôm qua.

Tôi bỏ cái giẻ xuống.

Cái gì?

Tôi đứng dậy.

Hôm qua cậu làm ăn như cứt.

Roy tiến tới.

Tôi thấy sạch đấy chứ.

Hắn ta lại tiến tới.

Bẩn lắm. Hôm nay cậu phải làm tốt hơn đi không là tôi sẽ báo cáo lại đấy.

Nhà vệ sinh thật nhỏ.

Cậu có nghe không. Cậu phải dọn nhà vệ sinh cho sạch vào không thì tôi sẽ báo cáo lại.

Tôi thấy mình như bị bao vây.

Tôi sẽ dọn sạch. Tôi hứa đấy.

Như một con chuột ở trong lồng.

CẬU SẼ PHẢI DỌN THẬT SẠCH. MỌI THỨ PHẢI SÁNG BÓNG LÊN KHÔNG LÀ TÔI SẼ KHIẾN CHO CẬU BỊ TỐNG KHỎI ĐÂY.

Như một con chuột trong lồng muốn được thoát ra.

BIẾN KHỎI MẶT TÔI NGAY.

Hắn lại bước tới. Tôi có thể ngửi thấy được hơi thở của hắn, thấy hắn nhổ nước bọt vào mặt tôi. Cơn giận của tôi dâng lên.

TAO SẼ KHIẾN MÀY PHẢI BIẾN RA KHỎI ĐÂY, THẰNG CỨT ĐÁI Ạ.

Tôi lao tới và tôi tóm lấy cổ họng của thằng Roy và tôi xiết lại và tôi ném hắn vào tường phòng vệ sinh và hắn rơi xuống đánh thịch một cái và hắn bắt đầu gào lên.

CỨU VỚI CỨU CỨU CỨU.

Tôi tóm lấy hắn và xô hắn ra cửa. Hắn va vào tường bên ngoài nhà vệ sinh và ngã sụp xuống sàn nhà và hắn vẫn tiếp tục la hét.

CỨU CỨU CỨU CỨU.

Tôi đi qua cửa và đứng trước mặt hắn.

Bây giờ thì toilet đã sạch chưa hả thằng chó?

Tôi muốn dần cho hắn một trận.

CỨU CỨU CỨU CỨU.

Tôi muốn đạp vào cái mặt khốn nạn của hắn.

Thế bây giờ thì toilet sạch chưa, thằng chó?

Tôi muốn xé chân tay hắn ra và nhét vào họng gã.

CỨU CỨU CỨU CỨU.

Tôi những muốn giết hắn. Biến hắn thành một đống xương tàn, thịt vụn và máu.

ĐÃ SẠCH CHƯA HẢ, THẰNG CHÓ?

Giết chết mẹ hắn đi.

ĐÃ SẠCH CHƯA HẢ?

CỨU CỨU CỨU CỨU.

Hai người đàn ông từ sảnh chạy tới và tóm lấy tôi và kéo tôi lùi lại. Tôi đẩy họ ra.

ĐM ĐỪNG CÓ CHẠM VÀO TÔI.

Nhiều người chạy lại. Bọn họ đỡ Roy đứng dậy, đứng giữa hắn và tôi, họ nhìn tôi như thể tôi là một con quái vật. Tôi trừng mắt nhìn lại họ. Tôi trừng mắt qua họ và nhìn thẳng vào Roy.

Hắn tấn công tôi, hắn điên rồi, hãy mang hắn tránh ra khỏi tôi.

Roy khóc lóc và thút thít. Mặt hán giàn giụa nước mắt và hắn thở gấp và nặng nề. Mọi người cố gắng an ủi hắn.

Tôi tới giúp hắn cọ toilet, tôi chỉ muốn giúp hắn mà hắn lại tấn công tôi. Tôi chẳng làm gì cả.

Bọn họ nhìn tôi chằm chằm. Bọn họ nhìn tôi như thể tôi là con quái vật.

Tôi quay người và trở về phòng và căn phòng trống không và tôi bắt đầu đi lại quanh phòng và người tôi run rẩy và tôi cố gắng kiểm soát cơ thể mình. Một nửa con người tôi muốn quay trở lại phòng sinh hoạt và đánh bất kỳ ai có mặt ở đó dù có bị tẩn một trận thì cũng mặc, một nửa khác muốn trốn đi. Toàn bộ con người tôi muốn rượu và cocaine và đá và keo và khí gas mà tôi có được trong giấc mơ của mình.

Cơn giận dâng lên. Tôi đi lại và tôi run rẩy và tôi cố gắng kiểm soát bản thân. Tôi cần phải bình tĩnh lại, nhưng tôi không biết phải làm sao. Lối thoát mà tôi luôn dựa vào, sử dụng chúng để có thể tồn tại và trở nên nghiện ngập nay đã không còn nữa, thay vào đó là bác sĩ và y tá và chuyên gia tư vấn và những luật lệ và những quy định và những viên thuốc và những bài giảng và những bữa ăn bắt buộc và những công việc vào buổi sáng và chẳng có thứ nào trong số đó có thể giúp tôi được cái mẹ gì.

Không một thứ đéo nào.

Tôi thôi không đi nữa. Tôi nhìn xuống nền nhà. Tôi co bàn tay lại thành nắm đấm và xiết chặt và mọi tế bào trong cơ thể tôi căng lên và chuẩn bị và nó đang tới cơn thịnh nộ đang tới và tôi không biết phải làm gì hay phải đi đâu hay làm thế nào để ngăn nó lại và nó đang tới và nó đang tới và nó xuất hiện. Bùng nổ.

Tôi hét lên. Tôi nhìn thấy một cái giường. Tôi tóm lấy đầu giường và tôi nâng nó lên và tôi xô đẩy nó và tấm đệm rơi ra và tôi tóm lấy cái khung kim loại ấy và tôi nâng lên và tôi quăng quật nó với mọi thứ mọi thứ mọi thứ và nó nằm yên nhưng vẫn không đủ nên tôi đạp mạnh vào nó đạp nó đạp nó và lại nằm yên lại lại lần nữa và còn lại những cái thanh và cái chốt và đinh ốc bị gãy và tôi hét lên và tôi thấy cũng ổn và tôi chỉ mới bắt đầu mà thôi. Tôi tiến tới cái tủ đầu giường. Tôi lôi ra các ngăn kéo và quăng chúng đi và chúng văng sang đầu bên kia của căn phòng và chúng không còn là những cái ngăn kéo nữa mà là những mảnh vụn của những chiếc ngăn kéo và cái tủ thì vẫn còn đó nên tôi tóm lấy nó và tôi đập nó vào tường và giờ thì nó chỉ còn là những mảnh vỡ của một cái tủ đầu giường.

Có ai đó đứng ở cửa và có ai đó đang hét lên nhưng tôi không nghe thấy được gì. Tôi không còn nghe thấy gì, không còn nhìn thấy gì, không còn cảm thấy gì, không còn suy nghĩ. Tôi điếc, trì độn và mù quáng. Không nhận thức, không cảm giác và mất kiểm soát.

Có một cái tủ quần áo, có những mảnh vỡ của cái tủ quần áo. Có một cái giường khác và tôi đạp vào nó và tôi phá tan nó. Có nhiều tiếng la hét hơn và nhiều người hơn trong bộ quần áo trắng và những cánh tay và họ giữ lấy tôi và tôi gào thét.

Có một mũi tiêm.

 

 

Comments
2 Responses to “A MILLION LITTLE PIECES – CHƯƠNG 6 (2)”
  1. thuydung137 says:

    Hi bạn,

    mình rất thích quyển này nhưng đợi lâu qua bạn không post chương mới.
    Mình rất thích văn phong của bạn trong các tác phẩm bạn dịch
    Rất mong bạn sẽ sớm up chương mới cho quyển này

    cám ơn bạn

    • Hi bạn! Cảm ơn bạn đã ủng hộ tác phẩm này. Hiện tại mình chỉ mới dịch sơ đến chương 9 thôi mà dạo này mình lại lười và bận quá. Mình sẽ cố gắng đăng chương tiếp trong thời gian sớm nhất có thể và sẽ up ebook bản tiếng Anh để bạn tiện theo dõi trong trường hợp bạn đợi mãi mà không thấy mình up được chương mới 😀

Leave a Reply

