It’s been 10 years!

Wow. Hôm nay rảnh rỗi dở cái blog này ra mới thấy hóa ra mình hoạt động ảo, sống ảo cũng đã được 10 năm. Ngày này năm xưa đúng 5/10/2006 entry đầu tiên đã được cho ra lò. Thưở ấy cái Yahoo 360 vẫn còn hoạt động, cứ mỗi lần post đc 1 bài là các bạn trong friend list lại a la xô vào comment, ném đá rất chi là đong zui, rôm rả. Vẫn nhớ Yahoo 360 còn có cả cái chức năng reference của bạn bè dành cho mình, mà khi di chuột vào nick của bạn nó sẽ hiện lên đôi dòng giới thiệu vô cùng ngắn gọn và xúc tích. Đến khi 360 đóng cửa thì mình chuyển nhà sang đây, backup đầy đủ các bài viết + còm trên 360 chỉ mỗi tội mấy dòng quảng cáo đầy thân thương của các bạn dành cho mình thì không bưng sang được :-((

10 năm nhìn lại, thấy ngay cả trong các bài viết của mình cũng có nhiều thay đổi. Hồi xưa đứng trước cuộc đời với cái tôi quá lớn các bài viết của mình thường là nhuốm màu bi quan hay mang cái nhìn thiên kiến một chiều với ít nhiều cực đoan. Giờ thì già rồi nên sống trầm tĩnh hơn hẳn, lại còn mắc thêm cả cái bệnh lười kinh niên nên lười viết, lười post bài, có mỗi quyển truyện mà để dịch và đăng hết cũng mất 1 – 2 năm :))

Nói tóm lại là 10 năm nhìn lại, cuộc đời mình kể ra cũng có đi từ điểm A đến điểm B. Những trải nghiệm dù vui hay buồn thì cũng góp phần thay đổi và tạo dựng cái nhân sinh quan của mình ngày hôm nay. Nhìn chung là có trưởng thành và có tiến bộ. Đến cả lượng view cũng tiến bộ vượt bậc cơ mà :)) Cho nên là bản thân mình thấy vui đáo để!

 

Leave a Reply

