GHOST BOY – CHƯƠNG 17

CHƯƠNG 17: VẾT CẮN

 

Tôi ngồi trong toilet. Tôi không biết rõ vì sao. Tôi hẳn phải là một trẻ vị thành niên, và có lẽ ba đang tắm cho tôi. Cho dù lý do có là gì, tôi cũng trần trụi và tôi thấy quá đủ. Đó là một ngày chẳng tốt đẹp gì – không phải ngày tồi tệ vì xảy ra những việc tồi tệ mà chỉ bởi vì chẳng có điều gì xảy ra hết cả.

Ba rướn người về phía trước và vòng tay quanh người tôi. Tôi có thể cảm thấy những ngón tay ông đang chạm vào một cái nhọt sau lưng mình. Tôi thấy đau. Tôi không muốn ông chạm vào đó. Tôi muốn ông dừng lại, và để tôi yên. Tôi nhìn chằm chặp vào cái bụng của ba, lúc này nằm ngang tầm mắt tôi. Bụng ba thật lớn, căng tròn và chắc nịch. Mẹ tôi vẫn thường gọi ông là “Ông già Noel” không chỉ bởi duy nhất bộ râu rậm.

Cơn giận trào lên trong tôi khi tôi nhìn vào bụng ba. Ông cúi xuống gần hơn, và rốn ba chạm vào miệng tôi trong khi tôi cảm thấy những ngón tay của ông đang đụng vào cái mụn của tôi. Cơn đau nhói lên, tôi muốn hét to lên để cho ông dừng lại, muốn gạt tay ông ra khỏi người mình, và chạy ra khỏi căn phòng, cũng giống như bao lần tôi từng trông thấy Kim và David làm vậy khi chúng khó chịu. Chỉ một lần, tôi muốn được quyết định ai làm điều gì đối với tôi, vào khi nào và như thế nào. Tôi muốn ba đừng chạm vào tôi nữa và hãy cứ để tôi yên. Ngay cả một đứa bé sơ sinh cũng có thể hét lên khi chúng không vừa ý, nhưng bản thân tôi không làm nổi điều này.

Cơn thịnh nộ bùng cháy đắng nghét trong cổ họng khi tôi há to mồm hết sức trước khi cắn ngập răng vào bụng ba.

Ba hít một ngụm khí lạnh và kinh ngạc nhìn tôi.

“Đau lắm đấy,” ông nói trong lúc lấy tay xoa bụng mình.

Cảm giác tội lỗi dâng lên trong tôi trước tiên – và rồi sau đó là sự khuây khỏa ngọt ngào.

Leave a Reply

