Chị Lina là superstar của ngày hôm qua ^^

Hôm qua là ngày Giỗ tổ Hùng Vương. Nhớ hôm trước đi học tiếng Anh, có thông báo nghỉ học ngày 10 – 3 âm lịch vì đó là ngày quốc giỗ mà cứ buồn cười vì có đứa ngồi nghĩ mãi không biết ngày quốc giỗ là ngày gì.

Cơ mà hôm qua đi bê tráp cho chị Lina – vui lắm ý. Mỗi tội công lao động mấy tuần (huy động lực lượng bê tráp mà cũng tốn nhiều tế bào não ra phết, ngay cả cái entry này cũng nằm trong khâu đấu thầu dịch vụ trọn gói được cung ứng cho chị Lina), đến lúc về lại quên béng cái phong bao lì xì ở nhà chị ý Chị nhớ phải trả lại em đàng hoàng đấy nhé. Với cả chị hứa là cuối tuần anh Keckek mời các em đi xem phim/ uống nước rồi đấy – 2 anh chị liệu liệu mà chuẩn bị đi!

Tình hình là thế này, vì không trốn được nên tớ đã nhận lời bê tráp cho chị Lina + nhiệm vụ tuyển chọn 3 bạn nữ nữa với tiêu chuẩn xinh + cao. Sau rất nhiều ngày cân nhắc đắn đo mất ăn mất ngủ, tớ đã quyết định chọn 3 bạn là bạn Linh NSL, bạn wild^)^child và bạn Nemo. Sau khi tiến hành thương thuyết + hứa hẹn (tốn không biết bao là xiền di động), các bạn đã đồng ý đi bê tráp cho tớ hí hí. Chế mà đùng 1 phát, đúng khoảng 1 tuần trước, bạn Linh NSL báo cáo với tớ là bạn bận đi Hạ Long Bay với gia đình trong vòng 4 ngày nên ứ đi bê tráp với tớ được. Giận bạn chế. Căn bản là nể tình bạn 9 năm nên không giận bạn lâu. Bạn hứa hôm nào đi lượn với tớ rồi đấy nhé
Cũng may mà có bạn Nemo tốt bụng đã thu xếp hộ tớ – đảm bảo đủ quân số đăng ký đi bê tráp cho chị Lina. Thanks ấy phát nữa, ấy thu xếp thời gian đi nhá, hôm nào bọn mình đi ăn kem, nhỉ?
Lại chuyện sáng qua suýt lên cơm đau tim vì bạn wild^)^child. Bạn hứa với tớ là trọn đời cống hiến vì tớ thế mà lúc 10h sáng lại làm 1 chuyến xe buýt lên Hưng Yên để xem lên đồng – vớ vỉn ko chịu được Cũng may là ấy đã tìm được một nàng thay thế. Bạn Huyền Trang cười xinh xắn, duyên + đáng yêu thế. Đề nghị bạn wildchild chuộc lỗi bằng cách cho tớ YM của bạn Trang

Sáng hôm qua với chủ tâm là để tranh thủ chơi thoả thích với 2 đứa trẻ con, tớ đã đến từ sớm. Bế Zinzin rất là sướng vì nó vừa xinh, vừa ngoan lại hay cười; sau này là duyên lắm đây Rồi thì chơi đồ hàng với cháu Nghé, lâu lắm rồi mới chơi đồ hàng như thế này đấy. Cũng bắc bếp, nấu cơm như ai. Còn cháu Nghé thì đánh vẩy cá, chặt đầu, chặt đuôi rất chuyên nghiệp; lúc cá chín lại còn mời cô Polly ăn trước. Mỗi tội 2 cô cháu cứ ngồi cãi nhau mãi về 1 con thú nhựa: Nghé thì bảo đấy là con gấu, tớ thì bảo đấy là con voi (mà rõ ràng là con này có vòi rất dài cơ mà, theo tớ nhớ thì gấu làm gì có vòi). Còn cả đoạn cô Ngọc không biết quả nào là quả chuối, quả nào là quả lê nữa nhé – thua cả cháu Nghé

Chơi được một lúc thì được gọi xuống ăn bún. Chị VA hôm qua tốt bụng, gắp bao nhiêu là thịt cho em ăn, lúc sau mới bít là chị chỉ muốn chan canh (mà lúc ấy bát canh lại nhiều thịt quá). Nghé thì cứ chan thêm nước vào là húp mỗi nước, ăn mãi không xong bát bún. Tớ mới dụ ăn nhanh nhanh còn mặc đẹp ăn đám hỏi cô Lina, rằng là hôm nay cô Lina nhìn như công chúa ý. Cháu nó hỏi là giống công chúa nào. Tớ bảo là giống công chúa ngủ trong rừng, rồi còn hứa kể chuyện công chúa ngủ trong rừng cho cháu nghe. Thế mà lúc cô Lina trang điểm về, hỏi cháu Nghé là: “Nhìn cô có xinh không? Có giống công chúa không?” Cháu Nghé rất thật thà trả lời: “Trông cô buồn cười thế!”

Rồi đoạn nhà trai đến, đội bê tráp hai nhà làm việc hết công suất – rất nhiệt tình và hăng say đúng với giá trị kỳ vọng từ phía khách hàng (và cả khách hàng tiềm năng). Về sau mọi người nhận xét đội nữ hôm qua trông rất xinh + cao, nói tóm lại là đội hình đẹp Cơ mà nghe đồn là anh SF hôm qua không mặc theo đúng đồng phục quy định

Lại chuyện chị Lina trước khi nhà trai đến đã được dặn dò rất kỹ rằng không nên cười phớ lớ quá. Chị lại còn cẩn thận dặn tớ là nếu chóc nữa chị cười nham nhở quá thì nhớ véo chị một cái. Căn bản là tại đất chật người đông, tớ không đứng gần chị được nên có xảy ra 1 vài sai sót Cũng may là lúc ăn cơm vẫn thấy anh Keckek quay trở lại Hèn gì mà lúc trưa bố chị Lina còn đòi mở tận 2 chái champange ăn mừng (may mà mọi người can ngăn, khuyên rằng thì mà là “Bác cứ bình tĩnh, phải đợi đến ngày nó cưới, không giờ mà nó tiếc 2 chai champange, nghĩ lại thì … nguy!”)

Nói đến đây mới nhớ, lần trước có hứa là mua cái gối ôm ở Pet Shop làm quà cưới cho anh chị. Nhưng mà dạo này tình hình tài chính của em hơi bị gay go. Thôi thì em nguyện … hiến thân làm quà cho anh chị. Anh chị cứ tuỳ ý sai thoải mái (nhưng chỉ tính từ bây giờ đến ngày cưới thôi nhé). Em là hơi bị được việc đấy – bảo gì sai nấy, mỗi tội nhiều lúc hơi giống con Chị Lina với anh Keckek chịu hem?

Lúc ăn cơm, bố chị Lina bảo “Sau này chị Lina cưới rồi, chúng mày vẫn phải thường xuyên đến thăm bác đấy nhé. Không là bác buồn lắm.” Nghĩ mà cứ thấy Đến lúc đi về chị Nga lại còn rủ ở lại đánh bài. Lại nhớ tối qua gọi điện, anh Dương (anh chị Lina, chồng chị Nga) cũng rủ rê tớ sang đánh bài. Bảo làm sao mà cháu Nghé mới có gần 3 tuổi đã đọc vanh vách cả bộ bài 52 quân. Nhắc đến lại nhớ vụ hồi Tết, chị Nga một tay bế bé Zinzin, một tay cầm bài, chế mà vẫn ăn mất của tớ tận 30k Bài học rút ra t�
� vụ này là không nên chỉ nhìn nhận + đánh giá sự việc ở mức bề mặt!

Mẹ tớ dặn là tranh thủ lúc chị Lina chưa lấy chồng thì tớ nên nhõng nhẽo với chị tối đa, chứ chị ý mà về nhà anh Long là tớ hết … cơ hội. Nhưng mà tớ suy nghĩ thấu đáo rồi, không bắt nạt được chị Lina thì sẽ chuyển sang anh rể Cho nên là anh Keckek yên tâm đi, em không thích bắt nạt người ngoài đâu, chỉ thích bắt nạt người nhà thôi. Để chuẩn bị tinh thần thì anh cứ tham khảo kinh nghiệm của chị Lina và a Dương

Căn bản là hôm qua em đã kịp dặn anh Keckek mua lợn nhựa (cho tiết kiệm) đi là vừa để đến Tết còn mừng tuổi các em, cho nên Tết này mà được lì xì to là mọi người phải nhớ đến công em đấy!

Comments
5 Responses to “Chị Lina là superstar của ngày hôm qua ^^”
  1. Bi'ch In? says:

    hehe..co^g nha^.n la` vui..:)) ma` anh Keckek da biet’ la` cuoi’ tuan` nay` anh fai? khao may’ co^ em vo*. 1 buoi? xem fim o Mega chua nhi???..:))

  2. Bi'ch In? says:

    nhg neu’ ma` chua biet’ thi` bay h cug~ da~ biet roi`..:P

  3. Polly says:

    oi qun mất. Ngọc nhắc Hương mới nhớ l lc ny chưa nhắc anh chị 1 cu :”>

  4. keckek™ says:

    30 chưa phải l Tết đu cc c em gi 😀 thinking …

  5. Polly says:

    i anh ơi, cn nghĩ g nữa 😀

Leave a Reply

