Mừng Đảng, mừng Xuân

Thân gửi các đồng chí,

Mấy hôm nay dạo qua các blog, tớ thấy tinh thần ăn Tết của mọi người thật là cao, ai cũng phấn khởi hạnh phúc cả Tớ thì cũng rất là chờ đón Tết bởi vì năm nay sẽ được chị lina lì xì Yeah!

Hơn thế nữa, vào ngày mùng 1 Tết anh em nhà tớ sẽ tụ họp nhau, sau màn nhận tiền mừng tuổi sẽ tiến tới màn bốc phét (tớ háo hức chờ mãi ngày này để tha hồ mà được bốc phét vì bình thường tớ cảm thấy bốc phét với bố mẹ tớ, chị tớ, và các bạn bè thân yêu của tớ vẫn là chưa đủ ^^); và sau tiết mục bốc phét sẽ là tiết mục đi thăm thú các gia đình họ hàng gần xa và khám phá những chân trời mới lạ trong các hộp mứt Cho nên đối với tớ mà nói thì Tết là một dịp trọng đại, thiêng liêng và rất đáng để mong chờ

Tớ còn chờ đến ngày 30 Tết nữa cơ vì buổi tối được xem chương trình “Ngọc hoàng – Táo quân” trên VTV3 hay lắm ý Lần tớ nghe thông báo CT “Gặp nhau cuối tuần” sẽ ngừng hoạt động mà lo lắm, chả biết có được xem “Ngọc hoàng – Táo quân” vào 30 Tết nữa không. Nhưng bây giờ thì hết rồi, mọi nỗi lo đã được giải toả Nghe báo chí nói là năm nay các Táo sẽ nhấn trọng tâm vào giáo dục và tham nhũng thì phải, xem ra thú vị lắm. Nói thật, tớ thấy các Táo có thể nhấn mạnh vào ngành gì cũng được , bởi vì vấn đề nào cũng mang đến rất nhiều tiềm năng sáng tạo, nhiều tiềm năng như là “nền kinh tế của chúng ta là nền KT quả mít” ý – đâu cũng là ngành mũi nhọn cả . Sắp tới năm mới năm me, tớ chả muốn nói xấu Đảng và Nhà nước tẹo nào, nhưng đi học bọn tớ toàn được thày cô bơm vào đầu hình ảnh “Đất nước chúng ta có nền kinh tế quả mít!” và toàn hát đi hát lại mãi điệp khúc “Quả gì mà thơm thơm nhất? – Xin thưa rằng Quả Mít!” . Thành ra đầu óc ngây thơ và trong sáng của bọn tớ bây giờ toàn mít là mít

Và bởi vì toàn mít là mít như thế, nên tớ thấy tớ càng ngày càng giống nhân vật mà tớ vô cùng yêu thích là cậu Mít Đặc – cậu ý ham học hỏi và yêu thích cái mới, biết tự đặt ra những thách thức mới cho bản thân… Nói tóm lại thần tượng của tớ là Mít Đặc Tớ hi vọng là trong năm mới tớ sẽ có đủ lòng nhiệt thành và dũng cảm như là Mít Đặc – đâm đầu đi tới tương lai, ứ sợ bị chê là đầu óc toàn mít là mít nữa

Yeah! Thế là năm mới đã đến gần. Tớ viết cái blog entry này chỉ để cho bằng chị bằng em Chúc mọi người đi sắm Tết, chuẩn bị và ăn Tết vui vẻ, an toàn . Nếu Tết năm nay mà có ăn mít (kể cả sản phẩm của Vinamit) thì hãy nhớ đến tớ

Hà Nội, 15h 27 phút ngày 8/2/2007 (tức ngày 19 tháng Chạp)
Chào thân ái và quyết thắng, 

Polly

PS: tớ viết cái blog entry này trên tinh thần ăn Tết của nhà hàng xóm. Chả biết nhà nào cứ dzô dzô từ trưa đến giờ

Comments
11 Responses to “Mừng Đảng, mừng Xuân”
  1. Cao CS says:

    Cứ cẩn thận đấy, bắt bỏ t giờ B-)!

  2. Nemo says:

    Mừng Đảng, Mừng Xun, Mừng ấy sẽ l x cho tớ :))

  3. Polly says:

    @bc Yes: bỏ t l bỏ t thế no ạ 0.o

    @Rough: mừng Đảng, mừng xun, mừng tớ c đủ tiền l x cho ấy 😀

  4. N2Say says:

    Anh my l x to lắm đấy ;/

    Ối nh bc Yes !!!

  5. Polly says:

    anh ton khoe chả hnh động g cả >.<

  6. Axon says:

    Polly chờ anh kec nh chị Lina mừng tuổi to to đi nh!!!

  7. Polly says:

    thế lm thế no để a L anh mừng tuổi to to hả chị? 😀

  8. lina says:

    @Polly: Muon a L mung tuoi to thi e mung cho chi Lina to to mot ty. Co di co lai muh.
    @Axon: cam dau doc tre con nhe may. Luon ra cho khac di

  9. Polly says:

    hơ hơ thế cứ mừng tuổi chị l đc a L mừng lại ? th ra l vậy :-*

  10. Axon says:

    Hai đứa nh Lina bn nhau l để em mừng tuổi ci L nhu nhu, tụi n cũng mừng em 1 phong bao to, nhưng trong đ th…hổng c chi. Kinh thật!!! Lừa đảo trẻ con l ko tốt Lina nh, he he

  11. Polly says:

    ối chị Axon đừng lo, nh em c cả 1 đống phong bao đủ cỡ –> chị lina muốn bao nhiu phong bao cũng chiều ;))

Leave a Reply

